ตัวแทนขายประกันชีวิต ดีไหม?

ถ้าสิ่งที่คุณอยากได้ คือต้องการ “เพื่มช่องทางในการสร้างรายได้”
จากธุรกิจประกันชีวิตและเป็นที่ปรึกษาทางการเงิน ไทยประกันชีวิตมีทีมงานช่วยคุณ  ในการเริ่มต้น ตั้งแต่ไม่รู้อะไร จนสามารถทำงานและมีรายได้ ที่มั่นคงได้ในที่สุด
เรามีทีมงานมืออาชีพ ที่จะคอยแนะนำ แก้ไขปัญหาให้ท่านตลอดเวลา ไม่ว่าท่านจะอยุ่ที่ไหน ไม่ต้องกังวล เรามีเครื่องมือซัพพอร์ท แนะนำ ดูแล ช่วยเหลือ แก้ไขปัญหาในการทำงานผ่านระบบออนไลน์ เราเชื่อว่า การที่มีระบบที่ดี ทีมงานที่ดีจะทำให้ธุรกิจ ดำเนินไปได้อย่างมีประสิทธิภาพและ ก่อเกิดผลลัพธ์เรื่องรายได้ อย่างมั่นคง ในที่สุด

ถ้าทำอย่างจริงจัง รายได้ดีค่ะ ส่วนใหญ่คนที่ประสบความสำเร็จจากอาชีพนี้ 20%มาจากคนที่มีเป้าหมายในชีวิต ครับ ไม่ว่าจะเจ้าของธุรกิจต่างๆพ่อค้าแม่ค้า พนักงานบริษัท เพราะพวกนี้มี เข้าใจชีวิตถึงความยากลำบากในการทำงานบริษัท บางที่ก็อยู่กันแบบ ฆ่าน้องฟ้องนายขายเพื่อน เลียทุเรียนเป็นแตงโมไม่ได้ ก็ไม่มีโอกาสก้าวหน้า 

ลองคิดเล่นๆดูนะคะ เบี้ยประกันรวมหลักแสนล้าน คิดเล่นๆค่าคอม 10%(จริงๆคอมมิสชั่น 40%) รวมเป็นเงินเท่าไหร่? เงินจำนวนนี้ก็อยู่ในมือของตัวแทนประกันชีวิตที่มีใบอนุญาตที่มีอยู่ไม่กี่คนในประเทศ ธุรกิจประกันชีวิตยังเติบโตได้อีกมากมายมหาศาล

งานนี้เขาถึงเรียกว่าคนในไม่อยากออก คนนอกไม่อยากเข้าจริงๆ


แบบประกันที่น่าสนใจ

ประกันสุขภาพ ไม่เคลมมีคืน                  ประกัน 108 โรคจ่ายทุกระยะ

ประกันชดเชยโรคร้ายแรง                         ประกันชดเชยเด็ก 0-5 ปี 

ประกันสุขภาพ เหมาจ่าย 10 ล้าน             ประกันควบการลงทุน ลดหย่อนภาษี

ประกัน สินเชื่อบ้าน,สหกรณ์                      ประกันสุขภาพเด็ก

 ประกันสุขภาพผู้สูงวัย  



สนใจทำประกันชีวิต คลิ๊ก!!!! 

สมัครเป็นตัวแทน คลิ๊ก!!!!

ติดต่อเจ้าหน้าที่ด้านล่าง หรือ กด แอดไลน์ Add Line






ให้เราดูแลคุณสนใจติดต่อตัวแทน

กัลณิภรณ์ กัญวินิจธรณ์

เบอร์ติดต่อ